Đối sánh cụm từ là gì

     

Khi quảng bá trên mạng search kiếm Google bạn phải lựa chọn loại đối sánh tương quan từ khóa. Đối sánh từ bỏ khóa thông báo với Google biết khi người tiêu dùng ban đầu nhập tróc nã vấn tra cứu kiếm dẫu vậy tự khóa nào có thể kích hoạt cùng giảm bớt kích hoạt cùng với đông đảo truy hỏi vấn như thế nào.

Bạn đang xem: Đối sánh cụm từ là gì

Có 4 nhiều loại đối sánh tương quan tự khóa đối sánh rộng, tương quan chỉnh sửa, đối sánh các trường đoản cú, đối sánh chính xác (một số trong những các bạn hotline vui tương quan tự khóa thiết bị 5 tương quan phủ định)

*


1. Từ khóa đối sánh tương quan rộng

Đối sánh từ bỏ khóa rộng lớn là dạng đối sánh tương quan mang định của Google Adwords, từ bỏ khóa tương quan rộng lớn hoàn toàn có thể được kích hoạt bên trên phần đa từ bỏ khóa gồm liên quan, biến thể, tự đồng nghĩa. Điều đó tất cả nghĩa từ khóa của các bạn sẽ nhận được lượt truy vấn phệ nhưng mà lượt truy cập có thể được kích hoạt bên trên các các từ bỏ tra cứu kiếm các bạn không mong muốn.

VD: Quý Khách thực hiện từ khóa PR adwords lúc người tiêu dùng tìm tìm nhiều tự làm báo cáo quảng cáo từ bỏ khóa của doanh nghiệp cũng có công dụng được kích hoạt.

Nếu bạn sử dụng trường đoản cú khóa đối sánh rộng lớn bạn có thể sử dụng tự khóa che định để hạn chế đông đảo nhiều trường đoản cú search tìm ko thích hợp kích hoạt từ khóa của người tiêu dùng. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo từ khóa phủ triết lý dẫn Tạo list từ khóa phủ định.

2. Đối sánh sửa đổi (tương quan từ khóa so khớp rộng)

Đối sánh sửa đổi gồm ĐK kích hoạt nhỏ bé hơn đối với đối sánh tương quan rộng, đối sánh sửa đổi khiến cho bạn nhắm kim chỉ nam đúng mực nhưng linh hoạt hơn. Để sử dụng từ bỏ khóa chỉnh sửa chúng ta chỉ cần thêm “+” trước mỗi trường đoản cú yêu cầu mở ra trong từ khóa Lúc kích hoạt.

Xem thêm: Ý Nghĩa Của Từ Kimochi Là Gì Trong Tiếng Nhật Là Gì? Yamete Là Gì

VD: quý khách hàng cần sử dụng từ khóa +quảng +cáo +adwords khi người tiêu dùng tìm kiếm cụm trường đoản cú lăng xê bên trên google sẽ không còn được kích hoạt tuy vậy Khi người tiêu dùng tìm kiếm tìm các dịch vụ quảng bá google adwords bên trên google thì tự khóa được kích hoạt.

Tóm lại Khi phần nhiều từ có vệt “+” trước tự khóa bao gồm có vào nhiều tự tìm kiếm kiếm của người tiêu dùng từ bỏ khóa của bạn new được kích hoạt.

3. Đối sánh cụm từ

Đối sánh nhiều từ được kích hoạt lúc người tiêu dùng tìm kiếm tự khóa bao gồm câu chữ từ bỏ khóa của người sử dụng. Từ khóa các tự được sử dụng thân nhị dấu nháy “”

VD: quý khách hàng sử dụng tự khóa “quảng cáo adwords” tự khóa sẽ được kích hoạt khi người tiêu dùng tra cứu kiếm cụm tự dich vụ lăng xê adwords hoặc truyền bá google ads tại hcm.

Từ khóa sẽ không còn được kích hoạt lúc người dùng tìm kiếm các trường đoản cú hình thức dịch vụ adwords hoặc quảng cáo google google ads, dịch nỗ lực truyền bá trên trang nhất google adwords

4. Đối sánh chủ yếu xác

Đối sánh chính xác là dạng tương quan quan trọng đặc biệt tự khóa của khách hàng chỉ được kích hoạt lúc người dùng kiếm tìm kiếm nhiều từ bỏ đúng đắn với từ khóa của chúng ta. Đối sánh đúng đắn được dùng giữa hau vết <>

VD: Bạn dùng từ khóa từ bỏ khóa chỉ được kích hoạt Lúc người tiêu dùng tra cứu tìm từ khóa PR adwords hoặc quang đãng cao adwords

Từ khóa sẽ không còn được kích hoạt khi người tiêu dùng kiếm tìm tìm lăng xê google ads hcm, giá chỉ quảng cáo adwords

Đối sánh trường đoản cú khóa ảnh hưởng không hề nhỏ mang đến hiệu suất lăng xê vào thông tin tài khoản của người tiêu dùng,nó ảnh hưởng mang đến từng phiên đấu thầu đông đảo trường đoản cú khóa nào rất có thể được kích hoạt hiển thị truyền bá của chúng ta.

Tối ưu tài khoản

Bạn rất có thể cần sử dụng tương quan tự khóa nhằm về tối ưu hóa thông tin tài khoản quảng bá bởi vì các bạn cho phép phần nhiều tự khóa như thế nào được phxay hiển thị cùng giúp cho bạn rời tiêu tốn lãng phí cùng với phần đa tự khóa ko tương quan.